Quảng cáo được biết đến là các kênh phương tiện truyền thông tiếp cận đến khách hàng. Mảng quảng cáo ngoài trời là một trong số đó, những năm gần đây khi hạ tầng giao thông kinh tế phát triển hình thức quảng cáo ngoài trời ngày càng được quan tâm.
Quảng cáo ngoài trời, còn được gọi là quảng cáo OOH hay quảng cáo Out-of-home. Đây được biết đến là một kênh quảng cáo ra đời từ rất sớm và hiện đang chiếm một thị phần không nhỏ trong chiến dịch Marketing tổng thể của doanh nghiệp. Mời bạn cùng Az Review tìm hiểu tất tần tật thông tin về quảng cáo ngoài trời (OOH) ngay dưới đây.
Mục Lục Bài Viết
Quảng cáo ngoài trời là gì?
Quảng cáo ngoài trời là loại hình truyền thông được triển khai ở bên ngoài không gian sống. Theo đó, bạn sẽ được tiếp cận với loại hình quảng cáo này khi đi ra ngoài như các quảng cáo xuất hiện trên đường phố, quảng cáo tại các địa điểm công cộng như trung tâm thương mại, sân bay, nhà ga…
Nếu như các hình thức truyền thông khác chỉ tiếp cận được tới một số lượng người xem nhất định thì quảng cáo ngoài trời không thể đo lường được đã có bao nhiêu người tiếp cận với hình ảnh quảng cáo.
Người đi đường có thể tiếp cận từ nhiều khoảng cách và thời điểm khác nhau, thậm chí là bắt gặp nhiều lần. Hình ảnh thương hiệu sẽ gây được ấn tượng cũng như in sâu vào trong trí nhớ của khách hàng, ngày càng phủ sóng rộng rãi trên thị trường.
Quảng cáo ngoài trời tiếng anh là gì?
Quảng cáo ngoài trời tiếng anh là Outdoor Advertising, Out-of-home, Out-of-home-advertising, OOH, OOH Advertising…
Về bản chất, tất cả các thuật ngữ trên đều mang một nghĩ giống nhau đó chính là “Ngoài trời”. Hiện nay, người ta thường gọi tắt OOH có nghĩa là quảng cáo ngoài trời mà không nhất thiết là phải gọi đầy đủ OOH advertising hay quảng cáo OOH.
Mục tiêu của chiến dịch quảng cáo ngoài trời
Về mặt tài chính, quảng cáo ngoài trời là một trong những chiến lược marketing tốn kém nhất. Tuy nhiên, trung bình một khách hàng ở Mỹ dành gần 70% thời gian của mình ở ngoài. (Theo Hiệp hội Quảng cáo ngoài trời của Hoa Kỳ). Đó là lý do tại sao quảng cáo ngoài trời có tiềm năng to lớn để thu hút sự chú ý từ đối tượng mục tiêu.
Về cơ bản, quảng cáo ngoài trời là một phân khúc nhỏ trong chiến lược quảng cáo trên mạng tập trung vào phạm vi tiếp cận rộng hơn. Quảng cáo ngoài trời tập trung vào việc tạo nhận thức về thương hiệu hoặc tăng mức độ tương tác với thương hiệu mà không cần xem xét nhiều đến tỷ lệ chuyển đổi.
Các hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến hiện nay
Hiện nay có 5 loại hình quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất, bao gồm:
1. Biển quảng cáo tấm lớn (Billboard)
Pano quảng cáo hay quảng cáo Billboard là một trong những phương tiện quảng cáo phổ biến và lâu đời nhất. Khách hàng hẳn đã quen thuộc với những tấm bảng lớn với quảng cáo từ các công ty khác nhau. Những nơi phổ biến cho biển quảng cáo Billboard bao gồm sân vận động, trung tâm mua sắm, đường cao tốc, ven đường,…
Một điều rất hữu ích về biển quảng cáo Billboard là chúng có thể tiếp cận một lượng lớn các đối tượng mục tiêu. Biển quảng cáo Billboard có ba loại như sau:
– Mobile Billboards (Quảng cáo di động): xuất hiện trên xe buýt, xe tải và nhiều phương tiện khác
– Static/Stationary Billboards (Quảng cáo tĩnh, cố định): thường được đặt ở ven đường, đường cao tốc,…
– Digital Billboards (Bảng quảng cáo kỹ thuật số): bảng quảng cáo điện tử hiện đại được các công ty lớn lắp đặt.
2. Quảng cáo nơi công cộng (Street Furniture)
Hay còn gọi là biển quảng cáo tầm thấp có kích thước nhỏ gọn hơn Billboard. Tuy nhiên loại hình này có ưu điểm là số lượng nhiều hơn, vị trí thể hiện vô cùng đa dạng. Một số hình thức phải kể tới như: nhà chờ xe bus, biển hộp đèn ở dải phân cách hoặc trên vỉa hè, các trạm thông tin (thường xuất hiện ở nước ngoài) hay các phương thức như quảng cáo trên ghế đá, băng rôn trên hè phố….
3. Transit Advertising: Quảng cáo trên phương tiện giao thông
Đây là một hình thức quảng cáo “trong quá trình chuyển động”. Với hình thức này, các công ty đặt quảng cáo trên xe buýt, xe tải, taxi hoặc các phương tiện di chuyển khác để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.
Quảng cáo trên phương tiện giao thông có 3 loại chính:
– Quảng cáo trên taxi: Đặt hoặc gói quảng cáo trên xe taxi cũng là một hình thức quảng cáo ngoài trời rất phổ biến và có khả năng tiếp cận cao.
– Quảng cáo tàu điện ngầm: Một tỷ lệ rất lớn người dân ở Hoa Kỳ và các nước Châu Âu đi du lịch bằng tàu. Đó là lý do tại sao tàu điện ngầm là một địa điểm phù hợp để quảng cáo ngoài trời.
– Quảng cáo xe bus: Quảng cáo trên xe buýt có thể hoạt động theo nhiều cách khác nhau. Các công ty đặt quảng cáo của họ ở cả trong xe và bên ngoài thân xe buýt. Bằng cách này, họ có thể tiếp cận người đi trên xe cũng như những người tham gia giao thông xung quanh.
4. Quảng cáo Roadshow ngoài trời
Quảng cáo Roadshow ngoài trời cũng được xếp vào OOH bởi đây là hình thức tiếp cận với con người ở bên ngoài nơi sinh sống.
Qua một số khảo sát thực tế, có tới 91% người tiếp cận được quảng cáo qua hình thức Roadshow có thể nhận diện được thương hiệu nhờ vào sự đồng bộ màu sắc đặc trưng ở phương tiện, trang phục, phụ kiện. Đây là một kết quả tích cực phản ánh dược hiệu ứng thu hút đến từ hình thức quảng cáo di động và sáng tạo này.
5. Quảng cáo tại các địa điểm khác
Đây là một cách hiệu quả để tiếp cận một lượng lớn khách hàng. Các địa điểm thích hợp quảng cáo bao gồm trung tâm thương mại, sân bay, rạp chiếu phim, rạp hát, sân vận động, quán bar, câu lạc bộ,…
Ưu điểm của quảng cáo ngoài trời so với các kênh khác
Quảng cáo ngoài trời có những ưu điểm gì mà hiện nay các nhãn hàng thường xuyên đầu tư các chiến dịch quảng cáo lớn đến vậy. Mời bạn xem ngay chia sẻ dưới đây cùng Az Revew.
1. Đa dạng loại hình quảng cáo
Với sáu nhóm quảng cáo ngoài trời đa dạng về phương thức triển khai, cách truyền tải thông điệp, vị trí xuất hiện cũng như đa dạng về báo giá nên, nên phù hợp với đa số ngành hàng, lĩnh vực hoạt động. Tùy theo đặc thù sản phẩm, dịch vụ, mục tiêu chiến dịch và ngân sách truyền thông mà lựa chọn hình thức phù hợp.
Ví dụ hình thức quảng cáo tĩnh có đặc điểm kích thước khủng, tọa lạc vị trí đắc địa, triển khai trong thời gian dài, báo giá đắt đỏ… sẽ phù hợp với những ngành hàng như bất động sản, FMCG…
Còn hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông có tính di động cao, kích thước nhỏ gọn, thời gian triển khai linh hoạt, báo giá mềm hơn… phù hợp với mọi ngành hàng từ đơn giản đến sang trọng
2. Tiếp cận với số lượng lớn và đa dạng đối tượng khách hàng
Quảng cáo ngoài trời có thể tiếp cận với số lượng lớn và đa dạng khách hàng. Bất kể ai khi ra ngoài đều có thể thấy và tiếp nhận những nội dung được truyền tải qua OOH, không phân biệt lứa tuổi, giới tính, sở thích, thu nhập.
Những biển quảng cáo tọa lạc tại vị trí đông đúc người qua lại hay những phương tiện giao thông được dán quảng cáo như xe buýt, taxi hằng ngày đi qua nhiều cung đường và tiếp cận với rất nhiều người, lên tới hàng trăm hàng nghìn người.
3. Tần suất xuất hiện cao, lặp đi lặp lại liên tục
Quảng cáo ngoài trời luôn xuất hiện trên đường phố, từ ngày này qua ngày khác, mỗi lần đi qua lại nhìn thấy, chắc chắc sẽ nhớ nhiều hơn. Các pano quảng cáo hoạt động 24/7 kể cả ngày nghỉ, lễ tết. Quảng cáo di động thì có thể được bắt gặp tại nhiều khu vực khác nhau, kích thích và tác động trí nhớ của người tiêu dùng
4. Truyền tải hình ảnh, thông điệp một cách sáng tạo, sinh động
Quảng cáo ngoài trời ngày càng sáng tạo hơn, thể hiện hình ảnh và thông điệp một cách đầy sinh động thông qua màu sắc rực rỡ, thiết kế độc đáo, câu chữ ấn tượng, nhờ đó mà thu hút sự chú ý của mọi người, khiến họ nó tới thương hiệu, đặc biệt hơn trong một số trường hợp còn chia sẻ lại quảng cáo lên mạng xã hội giúp thương hiệu được viral mạnh mẽ hơn nữa.
5. Không thể tắt đi, không thể chuyển kênh
So với các kênh quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội bạn có thể tắt đi hoặc nhấn bỏ qua như quảng cáo truyền hình, quảng cáo trực tuyến, vì đây quả thực là ưu điểm của quảng cáo OOH
6. Tần suất xuất hiện cao, lặp đi lặp lại liên tục
Quảng cáo ngoài trời luôn xuất hiện trên đường phố, từ ngày này qua ngày khác, mỗi lần đi qua lại nhìn thấy, chắc chắc sẽ nhớ nhiều hơn. Các pano quảng cáo hoạt động 24/7 kể cả ngày nghỉ, lễ tết. Quảng cáo di động thì có thể được bắt gặp tại nhiều khu vực khác nhau, kích thích và tác động trí nhớ của người tiêu dùng.
7. Khuyến khích việc mua hàng ngay lập tức
Mục đích duy nhất của quảng cáo ngoài trời là khuyến khích khách hàng tiềm năng mua những gì doanh nghiệp của bạn cung cấp vì đó là thứ họ cần. Quảng cáo được đặt một cách có chiến lược bằng việc hướng đến cảm xúc và trạng thái hiện tại của khách hàng.
Các khách sạn quảng cáo trên các biển quảng cáo dọc theo đường cao tốc vì mọi người cảm thấy mệt mỏi sau khi lái xe cả đêm và rất có thể đang tìm một nơi để nghỉ.
Hình thức quảng cáo này được sử dụng như một cách để củng cố các khía cạnh tích cực của thông điệp thương hiệu đồng thời tạo ra lời hứa giá trị rằng nhu cầu của một người sẽ được đáp ứng ngay tức thì.
8. Chi phí CPM thấp
Chi phí của quảng cáo OOH là đắt đỏ, nhưng nếu tính toán kỹ thì CPM của OOH không hề đắt.
Phân tích một ví dụ, billboard quảng cáo tại một ngã tư nội thành Hà Nội có chi phí thuê khoảng 1,2 tỷ/năm. Lưu lượng giao thông đo được tại nút giao cắt này là 2 triệu lượt/ngày. Nhẩm tính thì CPM của biển quảng cáo này sẽ là: 1,2 tỷ / 365 ngày / 2 triệu lượt x 1000 = 1553 đồng cho mỗi 1000 lượt hiển thị.
Từ ví dụ này có thể thấy chi phí của OOH kỳ thực không hề đắt đỏ như bạn nghĩ. Quảng cáo của bạn có thể tiếp xúc hàng trăm nghìn người, lặp đi lặp lại qua nhiều ngày chắc chắn sẽ mang tới ấn tượng sâu hơn, nhưng kênh quảng cáo khác liệu có thể truyền tải như OOH?
Nhược điểm của quảng cáo ngoài trời ít người biết
Trong rất nhiều ưu điểm với 1 chiến dịch quảng cáo ngoài trời thì hình thức quảng cáo này cũng ẩn chứa một số các nhược điểm sau mà bạn nên biết.
1. Khả năng hiển thị có thể bị ảnh hưởng
Các tấm bảng quảng cáo với kích thước lớn có thể rất dễ nhận biết. Tuy nhiên, điều kiện thời tiết xấu như sương mù, mưa to… có thể làm giảm tầm nhìn.
2. Không thể nhắm chọn mục tiêu
Như đã đề cập ở trên, quảng cáo ngoài trời không hướng tới bất kỳ đối tượng cụ thể nào. Nó được sử dụng để có được khách hàng mới thông qua hoàn cảnh, chứ không phải là một chiến lược tiếp thị có kế hoạch. Khi sử dụng quảng cáo trên internet, chúng ta có thể xác định được đối tượng mục tiêu. Một doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của họ đến đối tượng mục tiêu này, biết rằng khách hàng tiềm năng sẽ muốn sản phẩm thông qua nghiên cứu trước đó.
Nếu một biển quảng cáo được đặt trên đường cao tốc, hàng nghìn người sẽ đi qua nó mỗi ngày nhưng việc quảng cáo sẽ trở nên vô nghĩa khi không một ai lái xe qua biển quảng cáo cần sản phẩm của bạn. Cần nhớ rằng việc quảng cáo tới đúng người rất quan trọng.
3. Nguồn quảng cáo bị giới hạn
Do không gian rất hạn chế, không dễ dàng chia sẻ tất cả thông tin cần thiết trong khi sử dụng quảng cáo ngoài trời. Hơn nữa, việc truyền tải thông điệp đến “đối tượng mục tiêu đi bộ” cũng khó khăn không kém. Mọi người hiếm khi dành vài phút để xem một bảng quảng cáo .Điều đó có nghĩa là doanh nghiệp phải tìm mọi cách thu hút sự chú ý của khách hàng chỉ trong vài giây.
4. Tính cạnh tranh cao
Quảng cáo ngoài trời nhìn chung là tốn kém, và thông thường những gã khổng lồ trong ngành mới có thể chi trả các khoản phí dễ dàng. Các công ty lớn có thể ký hợp đồng hàng tháng, thậm chí hàng năm để sử dụng các điểm quảng cáo cụ thể. Điều này có nghĩa là các doanh nghiệp nhỏ sẽ gặp phải sự cạnh tranh rất lớn và đợi rất lâu mới “đến lượt”.
Vai trò của quảng cáo ngoài trời
Ngoài việc phân tích những ưu điểm nhược điểm của loại hình quảng cáo này thì vai trò của OOH đối với các doanh nghiệp hiện nay ra sao, mời bạn xem ngay bên dưới.
1. Kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng khắp nơi
Người tiêu dùng ngày nay trở nên bận rộn hơn rất nhiều. Họ thường có xu hướng tối ưu hóa thời gian của mình để có thể làm việc nhiều hơn. Bởi vậy, mà thời gian đi trên đường phố, cao tốc đôi khi lại trở thành thời gian “rảnh”, quảng cáo ngoài trời hoàn toàn có thể tận dụng khoảng thời gian này để ghi điểm với khách hàng.
2. Quảng bá thương hiệu liên tục và bền vững.
OOH có vai trò quan trọng trong quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ đến người tiêu dùng, gây ấn tượng bước ban đầu. Từ đó, duy trì mức độ nhận diện thông qua việc quảng cáo lặp đi lặp lại theo thời gian. Dần dần trở thành hình ảnh quen thuộc trong tâm trí khách hàng.
Một nghiên cứu chỉ ra rằng khi chiến dịch quảng cáo ngoài trời kết thúc, 36% số người có thể nhớ lại những quảng cáo. 6 tuần sau đó, nhận thức vẫn ở mức cao (35%). Bằng cách so sánh với chiến dịch quảng cáo truyền hình cho thấy hiệu quả ghi nhớ giảm đáng kể sau đó.
3. OOH là kênh truyền thông hướng tới nhiều đối tượng khách hàng.
Hầu hết dân số người Việt Nam đã tiếp xúc với quảng cáo OOH ít nhất 1 lần trong tuần. Nó hướng tới các đối tượng khác nhau như: khách du lịch, doanh nhân, nội trợ, người mua sắm….Không chỉ vậy, khách hàng mục tiêu thích hợp với chiến dịch truyền thông như: người trẻ, người tiêu dùng giàu có, khu vực đô thị…nhờ có kết nối kỹ thuật số và mạng xã hội, mọi người đều có thể nhìn thấy các quảng cáo ngoài trời.
Các yếu tố tác động trực tiếp tới quảng cáo ngoài trời
Quảng cáo ngoài trời cũng cần đến kế hoạch đòi hỏi sự chính xác cao. Sau đây là một số bí quyết cần phải nắm:
1. Lựa chọn vị trí
Lựa chọn vị trí dựa trên ngân sách, đặc điểm nhân khẩu học của đối tượng và vị trí địa lý của doanh nghiệp. Sau đó, phải quyết định đến kích thước và thiết kế của quảng cáo.
2. Làm cho quảng cáo hấp dẫn, có tính lan tỏa
Sẽ không có ích gì khi sử dụng một quảng cáo ngoài trời thiếu bắt mắt. Tính lan tỏa sẽ thể hiện ở quảng cáo của bạn phải hấp dẫn đến mức mọi người chụp ảnh nó và chia sẻ nó với những người khác. Đây là bước thắng lợi đầu tiên.
3. Không dài dòng
Có một điều quan trọng về quảng cáo ngoài trời, đó là càng ít càng tốt. Mọi người không có thời gian để đọc những quảng cáo dài và tẻ nhạt. Do đó, hãy giữ nội dung quảng cáo thật ngắn gọn nhưng vẫn hiệu quả. Một quảng cáo ngoài trời lý tưởng sẽ có từ 20 từ trở xuống. Ngoài ra, thiết kế quảng cáo cũng rất quan trọng.
4. Phân tích đối thủ cạnh tranh
Phân tích đối thủ cạnh tranh là việc cần làm trước khi thực hiện quảng cáo ngoài trời. Bạn cần đánh giá chiến lược, mô hình của họ và cách họ thực hiện nó. Sau đó, bạn có thể đưa ra sự sáng tạo của riêng mình để tạo sự khác biệt. Tuy nhiên, đừng quảng cáo ngay bên cạnh đối thủ cạnh tranh vì đó sẽ là “cuộc chiến” không thể phân thắng bại.
Cách đo Lường quảng cáo ngoài trời chuẩn xác nhất
Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm nhất khi tìm hiểu về dịch vụ này. Vâng! Để đo lường được quảng cáo ngoài trời chưa bao giờ là điều dễ dàng. Tuy nhiên đơn vị bạn cũng có thể tham khảo một số yếu tố để phân tích đo lường tác động của kênh truyền thông này đến sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ của bạn.
– Dựa vào dữ liệu giao thông: Đây là phép đo lưu lượng giao thông trên một cung đường cụ thể có lắp đặt biển quảng cáo ngoài trời.
– Lắp camera đo lường giao thông
– Hỏi đáp từ khách hàng tiềm năng của bạn
– Khảo sát thực tế, chụp ảnh hiện trường, đánh giá ban đầu
– Chiến dịch quét mã Code trên bảng quảng cáo….
Mới đây nhất đơn vị Compass Tech đã tiên phong đo lường hiệu quả quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam. Doanh nghiệp này có thể tính chính xác giá tiền trên 1.000 lượt nhìn (CPM) và giá tiền dựa trên m2 biển bảng (CPS). Compass Tech đã tính được chi phí trên mỗi lượt nhìn của bảng quảng cáo Vinama dao động 7-40 đồng. Đây là số tiền thấp hơn nhiều lần nếu so sánh với quảng cáo online.
Với rất nhiều cách đo lường trên tuy nhiên đây vẫn được xem là kênh truyền thông khó đo lường độ phủ sau khi thực hiện chiến dịch quảng cáo nhất hiện nay.
Xu hướng quảng cáo ngoài trời vào năm 2022
Năm qua đã chứng kiến nhiều thương hiệu nắm lấy quảng cáo OOH để hiểu được rõ hơn về sự tác động của khách hàng để tối ưu hóa các chiến dịch. Kết nối nội dung sản phẩm thương hiệu với các điều kiện trong thế giới thực.
Năm 2022 hứa hẹn tiếp tục tăng trưởng và chuyển đổi trong một lĩnh vực đã bổ sung chất lượng; mức độ phù hợp, sáng tạo, dữ liệu và công nghệ để cung cấp.
– Quảng cáo OOH kỹ thuật số nhanh hơn, thông minh hơn
– Quảng cáo tùy chỉnh và quảng cáo động
– Số hóa và tương tác
– Tích hợp điện thoại di động vào quảng cáo ngoài trời
– Nghiên cứu nhắm đúng mục tiêu khu vực: Một số nhà quảng cáo có thể nghiên cứu đến các giải pháp tạo ra những biển hiệu quảng cáo di động làm phong phú thêm gói dịch vụ của mình.
Quy trình thực thi quảng cáo ngoài trời hiện nay tại các doanh nghiệp
Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
Bước 2: Thảo luận và thống nhất phương án
Bước 3: Ký hợp đồng và thực hiện
Bước 4: Thiết kế quảng cáo
Bước 5: Báo cáo thường xuyên
Bước 6: Nghiệm thu
Bảng báo giá quảng cáo ngoài trời
Quảng cáo ngoài trời chưa bao giờ là một kênh truyền thông ít tiền, chi phí triển khai có thể lên tới hàng tỷ đồng cho một chiến dịch tùy vào việc doanh nghiệp lựa chọn phương tiện OOH nào, chạy trong thời gian bao lâu và tại những khu vực nào.
OOH là một ngành khá rộng với nhiều hình thức quảng cáo, mỗi hình thức lại có cách tính chi phí không giống nhau, Unique xin đưa ra cách tính bảng giá quảng cáo của một số hình thức phổ biến:
Đối với biển quảng cáo tĩnh như Pano, Billboard hoặc màn hình Led ngoài trời, vị trí, diện tích, lưu lượng giao thông là ba vấn đề ảnh hưởng lớn đến kinh phí, những biển quảng cáo nằm tại vị trí đắc địa, diện tích lớn, tầm nhìn thoáng, giao thông đông đúc bao giờ cũng có giá tiền cao hơn rất nhiều và thường chạy trong một thời gian dài, tối thiểu là 3 tháng.
Đối với hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông như xe buýt, taxi, ô tô, giá thành được tính theo công thức: Giá thành = Đơn giá × Số lượng xe × Số tháng triển khai. Triển khai tối thiểu 1 tháng.
Với hình thức quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số màn hình như Lcd Frame, báo giá tính theo tuần và hạng tòa nhà (A/B/C)
Một số hình thức quảng cáo như Luxury Roadshow hay Human Billboard: chi phí tính trọn gói theo số lượng xe/ngày/khu vực…
Doanh nghiệp bạn có phù hợp với hình thức quảng cáo này
Có rất nhiều câu trả lời cho câu hỏi này nhưng điều quan trọng nhất chắc hẳn chúng ta ai cũng biết. Khách hàng của chúng ta đang dành phần lớn thời gian ở bên ngoài. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình.
Ngoài ra các nhà quảng cáo đang ngày càng đấu tranh để nổi bật giữa sự tắc nghẽn của quảng cáo trên các kênh truyền thông online… OOH chính là một môi trường ít lộn xộn để truyền tải thông điệp của quý doanh nghiệp đến khách hàng. Với rất nhiều hình thức quảng cáo khác nhau, kênh truyền thông này sẽ phù hợp cho nhiều nhu cầu quảng cáo khác nhau.
Top công ty quảng cáo ngoài trời uy tín hiện nay
Hiện nay không khó để bạn có thể tìm kiếm được các công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời. Az Review giới thiệu bạn thông tin các công ty quảng cáo ngoài trời uy tín được tổng hợp từ nhiều nguồn thông tin dữ liệu khác nhau.
1. Công ty Quảng cáo ngoài trời Unique
Unique Outdoor Advertising ra đời định vị thương hiệu và hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tới khách hàng, công ty là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, truyền thông và tiếp thị. Đơn vị chuyên khai thác các hình thức quảng cáo trên pano, billboard, lightbox, quảng cáo trên taxi, xe buýt, nhà chờ xe buýt,…
Hiện tại, Unique sở hữu thông tin của hầu hết các hình thức quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, Unique còn là đơn vị đối tác của nhiều khách hàng trong và ngoài nước như Anh, Mỹ, Hàn, Nhật, Indonesia…và đã thực hiện hàng trăm chiến dịch quảng cáo ngoài trời cho các thương hiệu lớn: Honda, Panasonic, Koreno, Vinaphone, Techcombank… và rất nhiều các nhãn hàng khác. Cùng với đội ngũ nhân sự nhạy bén và chuyên nghiệp, Unique Outdoor Advertising luôn tự tin sẽ cung cấp cho doanh nghiệp bạn những chiến dịch quảng cáo ngoài trời phù hợp, hiệu quả nhất.
Dịch vụ quảng cáo ngoài trời của Unique bao gồm việc tư vấn chiến lược, lên kế hoạch triển khai, hỗ trợ thiết kế maquette, in ấn, thi công và theo dõi quảng cáo trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.
Thông tin liên hệ công ty Unique
Trụ sở chính: Tầng 2, Tháp C, Tòa nhà D2 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888
VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: (028) 2268 9999
Hotline: 0986 268 555
Email: info@quangcaongoaitroi.com
Website: https://quangcaongoaitroi.com/
2. Công ty quảng cáo ngoài trời Bizman
Bizman được thành lập và hoạt động từ năm 2003 với tiền thân là đơn vị chuyên khai thác và kinh doanh bảng quảng cáo ngoài trời. Với 17 năm hoạt động không ngừng và liên tục phát triển về quy mô cũng như mở rộng lĩnh vực kinh doanh.
Đến nay Bizman đã đầu tư và sở hữu một hệ thống bảng quảng cáo tấm lớn trên hầu khắp các trục quốc lộ quan trọng của cả nước, các cửa ngõ đường bộ, đường hàng không hướng vào trung tâm các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ… Đặc biệt Bizman đã đầu tư 1 hệ thống Xe đẩy hành lý trong các sân bay lớn như: Sân bay quốc tế Nội Bài, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất… và khai thác quảng cáo trên hệ thống Xe đẩy này.
Hà Nội: Tầng 4 (3A), tòa nhà KDI, 16A Nguyễn Công Trứ, Hà Nội
TP.HCM: 50A Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 094 986 9898 – Tel: 028 3848 9565/6
Email: info@bizman.com.vn
Lời kết
OOH – Quảng cáo ngoài trời là thị trường tiềm năng nhưng không phải là vô hạn. Nhất là khi số lượng các doanh nghiệp sử dụng ngày càng tăng lên. Việc nắm bắt xu hướng các chiến dịch quảng cáo ngoài trời sẽ giúp doanh nghiệp có những phương thức quảng cáo phù hợp hơn đối với người tiêu dùng.
Trên đây là tất tần thông tin về lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, hy vọng với nguồn thông tin trên bạn đã hiểu rõ về loại hình quảng cáo này. Đừng quên để lại ý kiến chia sẻ của bạn về chủ đề này ngay dưới commnet bài viết này.
Az Review xây dựng nội dung đánh giá dựa trên trải nghiệm thực tế và tổng hợp từ nhiều nguồn thông tin khác nhau trên internet. Mọi vấn đề liên quan đến bản quyền, vui lòng liên hệ chúng tôi sẽ cập nhật và xử lý!