Review Phim Cười (Smile) Phim Kinh Dị Ám Ảnh Cực Hot 2022

189127 Lượt xem

Đây chính là điều khiến ta nở nụ cười… CƯỜI sẽ là bộ phim mở màn cho liên hoan phim Fantastic Fest năm nay. Và đừng quên phim cũng sẽ xuất hiện tại loạt các rạp ngày 07.10 này nhé! Cười (Smile) là bộ phim kinh dị mà Paramount Pictures đã quyết định thay đổi phát hành, từ trực tuyến sang các rạp chiếu vì sau khi hoàn thành, bộ phim đã nhận được những đánh giá “cao ngất ngưởng” trong quá trình chiếu thử. Phim Cười (Smile) là bộ phim kinh dị đầu tay của đạo diễn Parker Finn viết kịch bản, dựa trên phim ngắn năm 2020 Laura Has’t Slept của anh ấy.

Tác phẩm đã gây ấn tượng mạnh khi kể về một người phụ nữ trẻ tìm kiếm sự giúp đỡ một cách tuyệt vọng từ bác sĩ trị liệu để thoát khỏi cơn ác mộng tái diễn. Không chỉ nhận được lời khen từ giới phê bình mà bộ phim còn giành được giải thưởng Midnight Short của ban giám khảo đặc biệt của Liên hoan phim SXSW. Az Review mời bạn xem chi tiết thông tin review bộ phim này ngay dưới đây.

xem-phim-smile

Thông tin phim cười khởi chiếu 07.10.2022

Đạo diễn: Parker Finn

Diễn viên: Sosie Bacon, Jessie T. Usher, Kyle Gallner, kal penn, rob morgan, judy reyes

Thời lượng: 116 phút

Thể loại: Kinh Dị

Khởi chiếu: 07/10/2022 tại Việt Nam

Sản xuất:

Đối tượng: Phim cấm khán giả dưới 13 tuổi

poster-phim-cuoi

Trailer phim Cười (Smile)

Phim Cười được chuyển thể từ bộ phim kinh dị ngắn Laura Hasn’t Slept. Bộ phim dài 11 phút kể về người phụ nữ tên Laura, do Caitlin Stasey (Reign) thủ vai, người đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ trị liệu bởi cô liên tục mơ đến một cơn ác mộng duy nhất. Bộ phim đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình và thậm chí còn giành được giải thưởng Midnight Short của Liên hoan phim SXSW. Và lần này, Stasey sẽ tiếp tục trở lại trong bộ phim này phiên bản điện ảnh.

Sau khi chứng kiến một sự việc đau thương nhưng vô cùng kỳ lạ liên quan đến một bệnh nhân, những điều đáng sợ khó giải thích đã lần lượt xảy ra với Tiến sĩ Rose Cotter (Sosie Bacon). Khi nỗi kinh hoàng bắt đầu xâm chiếm, bao trùm lấy cuộc sống của cô, Rose sẽ phải đối mặt với những rắc rối ở quá khứ để tìm cách tồn tại và thoát khỏi thực tại mới vô cùng kinh hoàng này.

Nội dung phim Cười (Smile)

Tiến sĩ Rose Cotter (Sosie Bacon thủ vai) cũng là một bác sĩ tâm thần đã chứng kiến một bênh nhân tự sát trong hình hài của một thực thể đáng sợ. Thứ cuối cùng mà tiến sĩ Rose nhìn chính là nụ cười của người bệnh nhân. Sau sự việc kinh hoàng đó, tiến sĩ Rose luôn có cảm giác mình bị theo dõi bởi một thế lực siêu nhiên. Thậm chí, mỗi khi nụ cười xuất hiện, những người xung quanh cô sẽ phải chết. Lúc này, Rose cũng sẽ phải đối mặt với quá khứ của chính mình và tìm cách thoát khỏi “tử thần”

Được chuyển thể từ truyện ngắn kinh dị Laura hasn’t slept của chính nhà văn/đạo diễn Parker Finn, Smile “Cười” sẽ khiến người xem phải giật mình khóc thét.

Phim có sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng như T.Usher, Kal Penn, Rob Morgan, Caitlin Stasey, và Kyle Gallner.

Diễn viên phim Cười (Simile)

Cười (Smile) giống như sự giao thoa với một số bộ phim như The Ring, It Follows và Truth or Dare, với một lời nguyền rất dễ lây lan. Khán giả ban đầu cả thấy nỗi sợ trong phim khá bình thường cho đến khi mọi thứ dấn tiến triển và bắt đầu phá vỡ một số trải nghiệm khi một thế lực ác độc đang cố gắng giết nạn nhân tiếp theo của nó.

Sosie Bacon sẽ đảm nhận vai chính Rose trong Cười (Smile) và đoạn trailer của phim cho thấy cách mà thế lực siêu nhiên độc ác này cố gắng ám ảnh cô, lặp đi lặp lại với tất cả mọi người xung quanh mà Rose tiếp cận, từ bình thường cho đến phân cảnh kinh dị cuối đoạn phim. Tham gia bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên như Jessie T. Usher, Kyle Gallner, Robin Weigert, Caitlin Stasey, Kal Penn, và Rob Morgan.

review-phim-cuoi

Lời kết

Bộ phim CƯỜI đã chính thức ấn định ngày khởi chiếu 07.10.2022 tại các rạp ở Việt Nam. Chắc hẳn bộ phim sẽ mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho ngày thu tháng 10, đừng bỏ lỡ bộ phim kinh dị siêu hot này bạn nhé. Đừng quên để lại chia sẻ của bạn về bộ phim này ngay dưới comment bài viết. Az Review cảm ơn bạn đã luôn quan tâm theo dõi những chia sẻ thú vị từ chúng tôi.

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan